Phòng Khám phụ khoa nào ở Vĩnh Phúc uy tín nhất?

Khám phụ khoa là khám gì? Đối với chị em phụ nữ, khám phụ khoa không còn xa lạ và dường như đây là một việc làm rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe sinh sản. Hiện nay, tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa ngày càng tăng cao và nhiều chị em chủ quan, coi thường không đi khám sức khỏe cho chính bản thân mình. Vậy khám phụ khoa ở Vĩnh Phúc nên đến địa chỉ nào uy tín? Hãy theo dõi bài viết ngay sau đây! 

KHÁM PHỤ KHOA LÀ GÌ?


Khám phụ khoa là hình thức kiểm tra cơ quan sinh dục nữ giới bao gồm:  m hộ, âm đạo, cổ tử cung, vòi trứng, buồng trứng, tử cung. Bác sĩ sẽ xác định kích thước, vị trí của các bộ phận trong cơ quan sinh dục nữ và yêu cầu làm thêm các xét nghiệm cần thiết khi nghi ngờ các dấu hiệu có bệnh lây truyền qua đường tình dục, ung thư…
 Trong quá trình thăm khám phụ khoa, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám các bộ phận như:  m hộ, tử cung, cổ tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng, bàng quang, trực tràng.
khám phụ khoa ở vĩnh phúc

Thực tế, khám phụ khoa không quá mất nhiều thời gian và không gây đau đớn chút nào nên chị em có thể yên tâm khi thăm khám. Theo các bác sĩ chuyên khoa, chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa vào những thời điểm sau:
Khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần hoặc ít nhất 1 năm/lần.
- Đi khám ngay khi nhận thấy các biểu hiện bất thường.
- Khám phụ khoa sau 3 năm quan hệ tình dục để phát hiện xem có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung hay không.
- Khám phụ khoa trước khi kết hôn.
- Khám phụ khoa khi có ý định mang thai, trong thời gian mang thai và sau khi sinh nở.
Khám phụ khoa là một việc làm rất quan trọng và cần thiết nhằm phát hiện ra những bất thường của cơ quan sinh sản để kịp thời đưa ra hướng điều trị thích hợp. Bên cạnh đó, chị em đi khám phụ khoa còn được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc vùng kín, biện pháp phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục, tư vấn tiền hôn nhân, thai sản…

MỘT SỐ BỆNH PHỤ KHOA THƯỜNG GẶP


Dưới đây là danh sách những bệnh phụ khoa mà các chị em hay mắc phải. Bạn có thể tham khảo và lưu lại để có thêm thông tin cho mình.

1. Viêm âm đạo

Viêm âm đạo là 1 trong những bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp nhất ở phụ nữ. Theo thống kê, ở nước ta, có tới 90% phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ mắc phải vấn đề này.
 Khi bị viêm âm đạo, chị em sẽ thấy vùng kín thường ra khí hư nhiều và ra suốt kỳ kinh, đặc, mùi hôi và màu sắc có thể trắng đục, vàng xanh… Có thể bị ngứa âm hộ, âm đạo ở các mức độ khác nhau, kèm theo cảm giác nóng rát, nhất là khi có quan hệ tình dục.
Viêm âm đạo sẽ khiến chị em rất khó chịu, mất tự tin trong sinh hoạt, giao tiếp và kể cả trong quan hệ vợ chồng. Ngoài ra, nếu để bệnh kéo dài, hậu quả sẽ nguy hiểm cho cả sức khỏe và thiên chức làm vợ, làm mẹ.

2. Buồng chứng đa nang

Buồng trứng đa nang là bệnh gây ra do tình trạng rối loạn nội tiết và là một trong những nguyên nhân thường gặp gây vô sinh do không rụng trứng hay rối loạn phóng noãn. Bệnh chiếm tỷ lệ khoảng 6 - 10% phụ nữ trong tuổi sinh đẻ. Bệnh thường xuất hiện và tuổi dậy thì nhưng cũng có thể xuất hiện vào tuổi từ 20 đến 25. 
Triệu chứng lâm sàng: 
Rối loạn kinh nguyệt: Kinh thưa, kinh không đều hay vô kinh là những rối loạn về kinh nguyệt. Đây là một trong những tiêu chuẩn chính để chẩn đoán hội chứng buồng trứng đa nang.
Rậm lông, mụn, rụng tóc
Béo phì: 30 - 50% phụ nữ buồng trứng đa nang bị béo phì. Rối loạn trong quá trình chuyển hóa dẫn đến tình trạng phân bố mỡ không đồng đều. Để xác định tình trạng béo phì người ta dựa vào chỉ số BMI (> 25) hay tỉ số vòng eo/vòng mông.

khám phụ khoa ở vĩnh phúc

3. Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Lộ tuyến cổ tử cung là các tổn thương ở cổ tử cung do các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển ra ngoài, xâm lấn mặt ngoài của cổ tử cung. Do các tế bào tuyến lộ ra ngoài vẫn tiết dịch như khi ở trong cổ tử cung nên bệnh nhân thường có hiện tượng tăng tiết dịch trong âm đạo, dễ dẫn đến viêm nhiễm. 
Bản thân lộ tuyến là một tổn thương lành tính. Nếu lộ tuyến kèm theo viêm nhiễm thì phải dùng thuốc điều trị chống viêm. Tuy vậy, thuốc chống viêm không chữa khỏi lộ tuyến. Muốn chữa hết lộ tuyến thì phải dùng các biện pháp diệt tuyến (nghĩa là phải đốt chúng bằng điện, lazer, áp lạnh hay bằng hóa chất).
Vì vậy, hiện tại đối với viêm lộ tuyến cổ tử cung cần lưu ý giữ vệ sinh sạch sẽ thường xuyên, đặc biệt vào những ngày có kinh, khám và theo dõi phụ khoa định kì mỗi 3 tháng hoặc 6 tháng. Không khuyến khích biện pháp diệt tuyến. 

4. U nang buồng trứng

U nang buồng trứng là hiện tượng xuất hiện một tập hợp tế bào trên buồng trứng của phụ nữ trước hoặc trong kì mang thai. Thông thường, loại u này khá lành tính, tuy nhiên trong nhiều trường hợp có thể phát sinh biến chứng, cần cắt bỏ hoặc có phương án xử lý trước khi u xâm hại tới cơ thể. 
Trong số các bệnh phụ khoa thì u nang buồng trứng là loại bệnh thường gặp, chiếm khoảng gần 4% tỉ lệ. Chị em trong độ tuổi sinh sản cần quan sát và chú ý kĩ, trong trường hợp phát hiện u cần gặp bác sĩ để có phương án điều trị tốt, tránh để u phát triển thêm, biến chứng thành ung thư buồng trứng hoặc gây xoắn nang rất nguy hiểm cho khả năng sinh sản thậm chí là tính mạng của chị em.
 U nang buồng trứng lành tính thì không có nhiều tác hại, chủ yếu u chỉ làm chậm quá trình sinh sản. Do các nang trứng dễ vướng phải u và bị trễ quá trình rụng. 

5. Viêm phần phụ

Phần phụ bao gồm: buồng trứng, vòi tử cung (vòi trứng),dây chằng rộng. Viêm phần phụ phần lớn thường bắt đầu từ viêm vòi tử cung, sau đó lan ra xung quanh. Bệnh nếu không được điều trị sớm và đúng cách sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng như: Vô sinh do tắc vòi tử cung hai bên, dính tua loa vòi, thai ngoài tử cung, đau vùng chậu kinh niên…
Viêm phần phụ hay gặp ở người trẻ, có quan hệ tình dục không an toàn, thiếu kiến thức về sức khỏe tình dục và không thực hiện tốt vệ sinh cá nhân. Việc thực hiện các thủ thuật như đặt dụng cụ tử cung, nạo phá thai, chụp tử cung vòi trứng không đảm bảo vô trùng cũng dễ gây viêm phần phụ.

KHÁM PHỤ KHOA Ở VĨNH PHÚC ĐẾN ĐỊA CHỈ NÀO UY TÍN?


Hiện nay, không chỉ riêng tại các thành phố lớn như Hà Nội mới có nhu cầu khám về khám phụ khoa mà ngay cả các tỉnh như Vĩnh Phúc cũng ngày càng tăng lên. Có nhiều nữ giới suy tư, lo lắng chưa biết tìm đâu địa chỉ để  khám phụ khoa ở Vĩnh Phúc có chất lượng, uy tín. Chính vì thế mà bài viết sau đây xin giới thiệu một địa chỉ y tế uy tín, hy vọng có thể giúp ích được cho chị em.

Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô – phòng khám phụ khoa uy tín tại Vĩnh Phúc

Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô có địa chỉ tại số Số 88 Nguyễn Tất Thành - Liên Bảo - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc (Đối diện Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc). Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ về chẩn đoán, điều trị các vấn đề bệnh lý sản-phụ khoa. Cung cấp các dịch vụ trọn gói cho bệnh nhân với đội ngũ bác sỹ sản phụ khoa nhiều kinh nghiệm, tận tâm. Cùng với đó là các trang thiết bị y tế hiện đại như máy soi cổ tử cung, siêu âm 3D, 4D, máy theo dõi tim thai, phòng xét nghiệm tại chỗ cho kết quả chính xác và nhanh chóng. Bệnh nhân được cam kết chăm sóc chu đáo, riêng biệt theo từng vấn đề bệnh lý trong một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.

khám phụ khoa ở vĩnh phúc

Một số dịch vụ chính của Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô:
Bệnh lý phụ khoa
Được trang bị đầy đủ các phương tiện để chẩn đoán và điều trị bệnh lý hay gặp của phụ nữ như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến, viêm buồng trứng…
Chương trình kế hoạch hóa gia đình
Tư vấn, cung cấp đủ các hình thức kế hoạch hóa gia đình như thuốc ngừa thai, đặt vòng tránh thai, hút thai, phá thai.
Khám, điều trị vô sinh hiếm muộn: 
Bệnh nhân sẽ được thăm khám (cả nam và nữ) xem nguyên nhân do vợ hay chồng để có thể điều trị can thiệp phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện các kỹ thuật cần thiết như siêu âm, xét nghiệm, sàng lọc … để đem lại hiệu quả tốt nhất, phù hợp cho bệnh nhân cả về thời gian, hoàn cảnh và điều kiện kinh tế …
Khám thai và hướng dẫn sinh: 
Tư vấn làm các xét nghiệm trước khi có thai, theo dõi thai kỳ, với các thiết bị hiện đại, siêu âm 4D, máy theo dõi tim thai. Chương trình khám thai giúp phát hiện sớm các dị tật thai nhi.
Tầm soát ung thư vú
Máy nhũ ảnh kỹ thuật số giúp phát hiện sớm nhất ung thư vú. Kèm theo việc chẩn đoán bằng sinh thiết thông qua các gói khám tầm soát ung thư ngực (chụp nhũ ảnh, tư vấn tự khám ngực, siêu âm ngực) hiệu quả cho phụ nữ.
Tầm soát ung thư cổ tử cung
Áp dụng chương trình tầm soát theo hướng dẫn mới nhất cùng với hệ thống xét nghiệm hiện đại tại chỗ. Máy soi cổ tử cung của chúng tôi giúp bệnh nhân phát hiện sớm và điều trị kịp thời ung thư hay gặp nhất của phụ nữ.
Khám, phát hiện các bệnh xã hội
Bác sĩ thăm khám, chỉ định các kỹ thuật, các xét nghiệm cần thiết. Phòng khám áp dụng các kỹ thuật mới, cập nhật phương pháp mới & hiện đại đảm bảo phát hiện chính xác các bệnh xã hội. Các thông tin sẽ được phòng khám giữ bí mật hoặc theo yêu cầu cầu bệnh nhân.
Trên đây là những thông tin về “địa chỉ khám phụ khoa ở Vĩnh Phúc”. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, người bệnh có thể liên hệ theo hotline 18006714 – 0866474065Hoặc tới trực tiếp địa chỉ Số 88 Nguyễn Tất Thành - Liên Bảo - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc (Đối diện Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc) để được các bác sĩ thăm khám.

Nhận xét