Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất, địa chỉ khám phụ khoa ở Vĩnh Phúc

Vấn đề thăm khám phụ khoa luôn là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Xoay quanh vấn đề này có nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều chị em phụ nữ cho rằng không nhất thiết phải đi khám phụ khoa. Có nhiều chị em phụ nữ lại băn khoăn đi khám phụ khoa ở Vĩnh Phúc nên đến đâu khi nhiều cơ sở y tế mọc lên như vậy? Hay có nhiều chị em phụ nữ lại quan tâm khám phụ khoa là khám những gì? Sau đây chúng tôi xin trích dẫn ra đây 3 câu hỏi được gửi đến phòng khám nhiều nhất trong thời gian vừa qua về vấn đề khám phụ khoa như sau:  

"Em chuẩn bị kết hôn và cần đi khám phụ khoa nhưng thật sự lựa chọn được cơ sở khám phụ khoa là điều không dễ dàng gì? Vậy, bác sĩ có thể cho em hỏi em nên đi khám phụ khoa ở đâu tốt  tại Vĩnh Phúc không? Rất mong nhận được sự tư vấn của các bác sĩ". (D.H. Ngát - 25 tuổi - Yên Lạc - Vĩnh Phúc)
khám phụ khoa ở vĩnh phúc

T. Hồng (Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc) có hỏi: "Thưa bác sĩ. Em năm nay vừa tròn 20 tuổi. Em chưa có quan hệ tình dục cũng chưa kết hôn. Tuy nhiên, bạn em có khuyên nên đi khám phụ khoa. Không biết có nhất thiết phải đi khám phụ khoa không? Và nếu có thì em nên đến phòng khám phụ khoa Vĩnh Phúc nào? Rất mong nhận được tư vấn từ các bác sĩ phụ khoa. Em cảm ơn bác sĩ."
Trên đây là 2 trong số nhiều thắc mắc đã được gửi cho chúng tôi. Hôm nay, các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô sẽ lần lượt giải đáp thắc mắc này!

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA Ở VĨNH PHÚC UY TÍN?

Hiện nay, tại Vĩnh Phúc có rất nhiều các cơ sở y tế mọc lên. Để có thể lựa chọn được địa chỉ khám phụ khoa ở Vĩnh Phúc an toàn và hiệu quả bạn nữ nên căn cứ vào một số tiêu chí như sau:
- Trước hết, bạn cần tìm hiểu các thông tin trước khi đi thăm khám xem cơ sở đó có chuyên về lĩnh vực phụ khoa hay không. Vì sao cần đến những cơ sở y tế chuyên khoa phụ khoa để thăm khám phụ khoa? Theo các bác sĩ phụ khoa chỉ khi đến các cơ sở y tế chuyên khoa bạn mới được thăm khám kỹ càng và hiệu quả nhất bởi nếu là cơ sở y tế chuyên khoa sẽ có đội ngũ y bác sĩ lành nghề giúp bạn thăm khám hiệu quả nhất.
- Thứ hai, bạn cần thăm khám ở những cơ sở có đầy đủ trang thiết bị y tế và phòng thăm khám cần phải là nơi đủ tiêu chuẩn an toàn để đảm bảo rằng bạn không bị lây nhiễm những bệnh phụ khoa trong quá trình thăm khám.
khám phụ khoa ở Vĩnh Phúc

Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Thủ Đô là một trong những cơ sở hàng đầu trong việc thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa cho phụ nữ với nhiều công nghệ thăm khám và điều trị hàng đầu như sử dụng một số những phương tiện, thiết bị kỹ thuật hiện đại để khám và chữa bệnh. Đến với phòng khám, chúng tôi tin rằng bạn sẽ được hưởng dịch vụ tốt nhất từ các nhân viên, y tá cho đến các bác sĩ chuyên khoa.

KHÁM PHỤ KHOA Ở VĨNH PHÚC CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?


Theo các chuyên gia y tế phụ nữ từ 20 tuổi nên đi thăm khám phụ khoa theo định kỳ dù là đã có quan hệ tình dục hay chưa có quan hệ tình dục. Và cần phải khám phụ khoa tại các địa chỉ khám phụ khoa uy tín và an toàn ít nhất 1 lần/1 năm.

Có nhất thiết phải đi khám phụ khoa không?

Theo các bác sĩ phụ khoa thì đi khám phụ khoa theo định kỳ có nhiều lợi ích cho sức khỏe của chị em phụ nữ. Cụ thể như sau:
- Khi đi khám phụ khoa sẽ giúp bạn biết được tình trạng sức khỏe của mình để kịp thời phòng tránh bệnh đồng thời còn giúp chị em phụ nữ có thể biết được mình thiếu hoặc thừa những gì để kịp thời bổ sung và hạn chế.
- Bên cạnh đó còn giúp chị em phụ nữ sớm phát hiện được những bệnh phụ khoa tiềm ẩn để kịp thời chữa trị.
- Ngoài ra, khi đi thăm khám phụ khoa các bạn còn có cơ hội tâm sự, nói chuyện với các chuyên gia để có thêm những kiến thức về sức khỏe sinh sản và nghe những lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia về đời sống vợ chồng.
khám phụ khoa ở Vĩnh Phúc

Thời điểm đi khám phụ khoa thích hợp nhất.

Theo các bác sĩ phụ khoa của Phòng Khám Thủ Đô cho biết thời điểm đi khám phụ khoa tốt và hợp lý nhất là sau khi phụ nữ hết kinh nguyệt được 2-3 ngày. Tuyệt đối chị em phụ nữ không đi thăm khám phụ khoa vào đúng chu kỳ kinh nguyệt.

Khi đi khám phụ khoa cần chuẩn bị những gì?

Các bác sĩ khuyên rằng để việc đi khám phụ khoa ở Vĩnh Phúc được hiệu quả nhất chị em phụ nữ cần chuẩn bị một số những điều sau:
- Nên vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ. Tuy nhiên, không nên dùng những dung dịch vệ sinh có chứa nhiều chất tẩy rửa để rửa bộ phận sinh dục bởi như vậy có thể cho kết quả thăm khám không chính xác.
- Bạn không nên có quan hệ tình dục trước khi đi thăm khám.
- Bạn nên mặc quần áo rộng thoải mái để thuận tiện cho việc thăm khám.
- Và điều quan trọng là bạn nên có một lịch thăm khám cụ thể hẹn trước với các bác sĩ để không phải chờ đợi và đi vô ích.
- Khi đi thăm khám bạn nên nói tiền sử bệnh để các bác sĩ thăm khám được chính xác hơn.
khám phụ khoa ở Vĩnh Phúc

Trên đây là một số những giải đáp những thắc mắc về vấn đề khám phụ khoa ở Vĩnh Phúc. Các bác sĩ cũng khuyên rằng tùy theo độ tuổi và kinh tế của mỗi người mà có thể lựa chọn những gói khám khác nhau. Có thể thăm khám 6 tháng / 1 lần hoặc thăm khám 1 năm / 1 lần.

Nhận xét