Phá thai ở Vĩnh Phúc phòng khám nào uy tín?


Phá thai là việc làm nguy hiểm có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nặng nề hơn nữa đó là biến chứng vô sinh và nguy cơ mạng sống bị đe dọa nếu thực hiện tại những cơ sở y tế chất lượng kém. Vậy phá thai ở Vĩnh Phúc nên đến địa chỉ nào tốt và uy tín? Chị em hãy tham khảo bài viết ngay sau đây nhé!

THỜI ĐIỂM PHÁ THAI AN TOÀN CHO THAI PHỤ

Tuổi thai và kích thước thai nhi là các yếu tố ảnh hưởng đến phương pháp phá thai được lựa chọn. Các chuyên gia y tế cho biết tuổi thai, kích thước thai có ảnh hưởng đến phương pháp phá thai, thời gian thực hiện thủ thuật, tốc độ hồi phục của chị em sau phá thai và khả năng thành công của biện pháp phá thai. Do đó, bệnh nhân cần phải tìm hiểu rõ thời điểm phá thai an toàn.
PHÁ THAI Ở VĨNH PHÚC

♦ Vậy thời điểm nào phá thai an toàn?

Thời điểm “vàng” để phá thai an toàn khoảng 35-40 ngày tuổi, tính từ ngày cuối chu kỳ kinh. Chị em vẫn có thể phá thai an toàn với tuổi thai lớn hơn, nhưng dưới 70 ngày tuổi.
Nếu phá thai trước 35 ngày, thai còn quá nhỏ, chỉ mới hình thành. Khả năng sót thai rất dễ xảy ra và thai có thể phát triển với tình trạng dị tật bẩm sinh.
Trường hợp thai trên 70 ngày tuổi, thai đã quá lớn nên việc phá thai rất khó khăn. Phụ nữ có thể bị biến chứng chảy máu nhiều, khó thụ thai trong tương lai, mất khả năng làm mẹ,...
Do đó mà chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám xác định tuổi thai, kích thước thai cụ thể. Bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện phương pháp phá thai an toàn.

CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN HIỆN NAY

Trước khi quyết định dùng phương pháp phá thai an toàn nào, bác sĩ sẽ thực hiện những xét nghiệm cần thiết để xác định tuổi thai, kích thước thai, sức khoẻ của thai phụ như xét nghiệm máu, siêu âm ổ bụng, siêu âm đầu dò,...
Nếu thai phụ khoẻ mạnh, bác sĩ sẽ dựa vào tuổi thai và kích thước thai thực hiện một trong những phương pháp phá thai an toàn sau:

● Phương pháp dùng thuốc:

- Được sử dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. Để phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ kê đơn 2 loại thuốc uống cách nhau 72 giờ. Có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai và làm tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài, quá trình này bác sĩ sẽ theo dõi cụ thể.
- Sau khi phá thai bằng thuốc khoảng 1 tuần, chị em cần đi khám lại để kiểm tra, nếu còn sót thai thì cần thực hiện thủ thuật khác đình chỉ thai kỳ.
- Chị em nên chú ý, thuốc phá thai chỉ được sử dụng khi có chỉ định và được bác sĩ cung cấp. Không được tự ý mua thuốc trôi nổi vì dễ gặp thuốc giả gây biến chứng nguy hiểm.

● Phương pháp phá thai không đau HELEN Brown:

- Được sử dụng cho thai từ 7 tuần tuổi trở lên và dưới 70 ngày tuổi.
- Bác sĩ sẽ sử dụng một ống hút thai nano siêu nhỏ và mềm đưa vào tử cung, quan sát hình ảnh tử cung thông qua màn hình kỹ thuật số, tiến hành nạo hút thai đúng vị trí, lấy thai ra ngoài, làm sạch tử cung, đảm bảo an toàn, tránh viêm nhiễm.
- Phương pháp này cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm cao để tránh những sai sót ảnh hưởng đến sức khoẻ của chị em.

● Các phương pháp khác:

- Trường hợp thai quá lớn, bác sĩ sẽ xem xét nhiều yếu tố và quyết định có nên phá thai hay không. Nếu phá thai quá lớn, bác sĩ có thể sử dụng phương pháp Kovax, phương pháp ép sinh non,...
PHÁ THAI Ở VĨNH PHÚC

VẬY PHÁ THAI Ở VĨNH PHÚC NÊN ĐẾN ĐỊA CHỈ NÀO?

Đối với câu hỏi “Phá thai ở Vĩnh Phúc nên chọn địa chỉ nào?”, các chuyên gia y tế cho biết, thai phụ cần đến cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa được cấp phép, có thực hiện những phương pháp phá thai an toàn bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm như Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc.

Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô – địa chỉ phái thai an toàn ở Vĩnh Phúc 

Phòng khám Đa khoa Thủ Đô chính là một địa chỉ các chị em có thể tin tưởng đến thực hiện thủ thuật phá thai an toàn ở Vĩnh Phúc. Phòng khám được các chuyên gia y tế về sản phụ khoa tin tưởng bởi phòng khám đạt được những ưu điểm sau:
- Được cấp phép: Phòng khám được cấp phép trong lĩnh vực khám xác định mang thai và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.
- Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm giúp khám chẩn đoán và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, hiệu quả.
- Nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên, y tá, hộ lý có kĩ năng chuyên nghiệp, ân cần, quan tâm đến thai phụ trong quá trình thực hiện khám và làm thủ thuật phá thai an toàn.
- Hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến: Với những thiết bị nhập khẩu có chất lượng tốt, quá trình chẩn đoán mang thai và thực hiện thủ thuật đều chuẩn xác, nhanh chóng.
- Môi trường y tế tốt: Phòng khám luôn giữ môi trường sạch sẽ thoáng mát, phòng thủ thuật vô trùng theo đúng tiêu chuẩn y tế giúp thực hiện thủ thuật an toàn, tránh viêm nhiễm.
- Bảo mật an toàn thông tin: Thông tin bệnh án và thông tin cá nhân của người thực hiện phá thai được bảo mật an toàn, không tiết lộ ra bên ngoài.
- Phương pháp phá thai tiên tiến: Phòng khám hiện đang áp dụng phương pháp phá thai không đau HELEN Brown. 99% ca phá thai an toàn thành công, không xảy ra biến chứng, không gây viêm nhiễm, không ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ sau này của chị em.
PHÁ THAI Ở VĨNH PHÚC

- Chăm sóc hậu phẫu tốt: Sau khi thực hiện thủ phá thai an toàn, bác sĩ theo dõi bệnh nhân kỹ càng trước khi cho ra về, hướng dẫn cách chăm sóc kỹ lưỡng sau phá thai, hẹn lịch theo dõi thường xuyên đảm bảo sức khoẻ sinh sản cho chị em.
- Chi phí vừa phải: Chi phí thực hiện phá thai an toàn vừa phải, công khai niêm yết tại phòng khám.
- Có hỗ trợ chi phí: Đối với thai phụ có hoàn cảnh khó khăn, hoặc ở tỉnh xa đến, phòng khám có hỗ trợ một phần chi phí đi lại và khám thai.
- Hỗ trợ tư vấn 24/24: Thai phụ có thể trao đổi thông tin và thực hiện đặt hẹn an toàn, bí mật thông qua hotline 18006714 – 0866474065 và bảng chat trực tuyến 24/24 dưới đây.
Trên đây là những thông tin về “địa chỉ phá thai ở Vĩnh Phúc an toàn nhất”. Hy vọng chị em đã có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ y tế phù hợp.

Nhận xét